Kia Việt Nam Tăng Cường Các Biện Pháp Phòng Chống Covid Tại Showroom Trước Tết Nguyên Đán

03/02/2021

Hệ thống showroom Kia Việt Nam sẽ tiếp tục áp dụng nhiều biện pháp phòng chống dịch để bảo vệ sức khỏe cho khách đến tìm hiểu xe mới và bảo dưỡng xe. 

 

 

 

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, nhằm đảm bảo sự an toàn cho các khách hàng khi đến tham quan, lái thử xe tại hệ thống showroom Kia trên toàn quốc, Kia Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid 19 tại hệ thống showroom.

 

 

 

Cụ thể, tư vấn viên của Kia Việt Nam sẽ đón tiếp khách hàng tại cửa ra vào của showroom, sau đó khách hàng sẽ được rửa tay bằng nước diệt khuẩn, được cung cấp miễn phí và khuyến nghị sử dụng khẩu trang, găng tay cao su trước khi bước vào khu vực trưng bày và trải nghiệm xe. Đối với khách đến sử dụng các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng xe, đại lý cũng áp dụng cách tương tự. 

 

 

Đối với xe để lái thử, nhân viên showroom sẽ vệ sinh sạch sẽ bằng dung dịch sát khuẩn vào đầu ngày, cuối ngày và sau mỗi lượt khách hàng thử xe. Ngoài ra, các khu vực mà khách thường tiếp xúc trên xe như tay nắm cửa, vô-lăng, nút điều khiển, màn hình giải trí… được sát khuẩn trước khi phục vụ các khách hàng tiếp theo.

 

 

 

Đây là quy trình đã được Kia Việt Nam áp dụng từ đầu tháng 3/2020 khi dịch bệnh khởi phát cho đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh việc việc bảo vệ sức khỏe của khách hàng, các tư vấn viên của hệ thống showroom ngoài việc giới thiệu xe sẽ chủ động thực hiện các biện pháp an toàn như thường xuyên kiểm tra thân nhiệt, sử dụng khẩu trang và găng tay khi tư vấn xe nhằm bảo vệ sức khoẻ cho khách hàng và bản thân.

 

Ngoài ra, đôí với những khách hàng có nhu cầu tìm hiểu các mẫu xe Kia nhưng lo ngại đến các showroom đông người, tư vấn viên của Kia Việt Nam sẽ hỗ trợ tham khảo xe thông qua tư vấn trực tuyến với các ứng dụng như Facebook, Zalo, Viber… Từ đó, khách hàng có thể theo dõi cụ thể các trang bị, cách thức vận hành, hoặc tìm hiểu màu sắc xe yêu thích, đồng thời được tư vấn viên giải đáp các thắc mắc cụ thể. Khi khách hàng có nhu cầu lái thử, tư vấn viên của showroom sẽ hỗ trợ mang xe đến tận nhà để khách hàng trải nghiệm. 

 

Trước khi dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn, Kia Việt Nam cam kết toàn bộ nhân viên tại hệ thống showroom sẽ được kiểm tra sức khỏe liên tục và cập nhật tình trạng sức khoẻ hàng ngày trên hệ thống. Kia Việt Nam tin tưởng rằng với sự  cẩn trọng và quyết tâm của đội ngũ nhân sự Kia và quý khách hàng, chúng ta sẽ cùng nhau an toàn bước qua dịch Covid, an tâm chờ đón Tết Nguyên Đán sắp đến. Bên cạnh các biện pháp phòng chống dịch bệnh, để hỗ trợ khách hàng sở hữu xe ô tô đảm bảo an toàn tối đa cho gia đình trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Kia Việt Nam áp dụng nhiều ưu đãi về giá và quà tặng hấp dẫn cho các dòng xe Kia. Liên hệ ngay các Showroom/ Đại lý Kia trên toàn quốc hoặc gọi trực tiếp qua số hotline 1900 54 55 91 để biết thêm chi tiết.