An Tâm Trọn Vẹn Với Gói Bảo Hành Mở Rộng Từ Kia Việt Nam

23/12/2020

Từ tháng 12/2020, Kia Việt Nam giới thiệu Gói Bảo hành mở rộng dành cho các khách hàng mua xe Kia mới và khách hàng đang sử dụng các dòng xe Kia đang trong thời hạn bảo hành tiêu chuẩn. Với gói bảo hành mở rộng mới, Kia Việt Nam nâng tổng thời hạn bảo hành các dòng xe Kia lên đến 5 năm.

 

 

Cụ thể, các khách hàng đang sở hữu xe Kia đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau sẽ được tham gia gói Bảo hành mở rộng:

 

+ Khách hàng mua xe Kia mới: Là xe sử dụng trong vòng 2 tháng tính từ ngày đăng ký bảo hành hoặc xe đã đi dưới 2.000km.

 

+ Khách hàng đang sử dụng xe Kia còn trong thời hạn bảo hành tiêu chuẩn.

 

Chỉ với một khoản chi phí hợp lý, khách hàng khi tham gia gói Bảo hành mở rộng các dòng xe Kia sẽ được hưởng nhiều đặc quyền như: miễn phí chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng tại hệ thống xưởng Dịch vụ Kia trên toàn quốc khi có sự cố kỹ thuật xảy ra. Duy trì thời gian bảo vệ xe đến 5 năm tính từ từ ngày đăng ký bảo hành tiêu chuẩn. Đặc biệt, gói bảo hành mở rộng sẽ giúp tăng giá trị chuyển nhượng xe khi tự động chuyển giao trong điều kiện có sự thay đổi chủ sở hữu xe. 

 

Theo đó, việc lựa chọn gói Bảo hành mở rộng sẽ giúp khách hàng thêm an tâm, tiết kiệm chi phí bảo hành bảo dưỡng khi hết thời hạn bảo hành 3 năm tiêu chuẩn vì xe vẫn còn hiệu lực bảo hành với các sự cố kỹ thuật đến năm thứ 5.

 

 

Lưu ý, gói Bảo hành mở rộng được áp dụng cho cả xe mới và xe qua sử dụng với những điều kiện như sau:

 

  • Chiếc xe phải được vận hành đúng cách và theo lịch bảo dưỡng định kỳ đầy đủ tại hệ thống xưởng dịch vụ Kia chính hãng.

 

  • Đối với xe mới: Gói Bảo hành mở rộng có thể đươc mua cùng xe mới; hoặc trong vòng 2 tháng kể từ ngày đăng ký bảo hành hoặc ít hơn 2,000 km (tùy vào điều kiện nào đến trước).

 

  • Đối với xe qua sử dụng: Gói Bảo hành mở rộng được mua khi Bảo hành tiêu chuẩn theo xe còn trong thời hạn 3 năm không giới hạn số km hoặc 3 năm 100,000 km (tùy vào điều kiện nào đến trước).

 

Để tìm hiểu về gói Bảo hành mở rộng của Kia Việt Nam, quý khách vui lòng liên hệ các Đại lý Kia trên toàn quốc hoặc gọi Hotline 1900 54 55 91 để biết thêm chi tiết.